QUÀ TẶNG DOANH NHÂN Vì sao phải chọn đế cắm viết?

QUÀ TẶNG DOANH NHÂN Vì sao phải chọn đế cắm viết?

Đế cắm viết không chỉ là vật dụng hữu ích mà còn là vật trang trí nội thất tinh tế. Sản phẩm thường được kết hợp với các tượng, linh vật để sản phẩm vừa nổi bật về nghệ thuật vừa mang ý nghĩa phong thủy nên thường được các doanh nghiệp, doanh nhân ưu tiên lựa chọn.

Đế cắm viết của Sacombank-SBJ chính là món quà tặng văn phòng ý nghĩa đã và đang được giới văn phòng, kinh doanh Việt ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Đế cắm viết lại thích hợp làm quà tặng trong các dịp kỷ niệm thành lập công ty, khai trương chi nhánh, tri ân khách hàng đối tác cuối năm… với 03 ưu điểm lớn:

                Đế cắm viết có giá cả phù hợp

Giữa muôn vàn các quà tặng ngoài kia thì đế cắm viết có chi phí phải chăng và phù hợp hầu hết cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm kinh doanh, nhà báo, luật sư,…

           Đế cắm viết có thiết kế gọn nhẹ

Đế cắm viết thường là sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích không gian. So với một số mẫu quà tặng tiểu cảnh, tranh, tượng,… thì đế cắm viết được đánh giá tinh gọn hơn. Vì vậy, người nhận, người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng, trưng bày ở bất cứ đâu, mà không phải lo về việc thiếu không gian hoặc thiết kế sản phẩm không phù hợp.

Đế cắm viết hữu dụng

Đế cắm viết có tính hữu dụng và ứng dụng cao, bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng quà tặng này. Không chỉ là món quà dùng để trang trí hay cắm viết mà còn giúp người sở hữu khamg83 định được đẳng cấp khi sở hữu. 

Gợi ý vài mẫu đế cắm viết mà bạn nên lựa chọn làm quà tặng:

          Đế cắm viết mạ vàng Quý Linh Kim Tuất

Theo quan niệm phương Đông, Tuất (Chó) là con vật mang lại những niềm vui, may mắn trong cuộc sống như câu  “mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang”. Vì vậy, khi trưng bày đế cắm viết linh vật này trong phòng làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn cho công việc cho gia chủ.

           Đế cắm viết mạ vàng Quý Linh Kim Dần

Hình tượng linh vật Dần (Hổ) mang khí chất mạnh mẽ và phát huy tối đa năng lực của bản thân, từ trong công việc, sự nghiệp lẫn gia đạo. Chính bởi những lý do đơn giản trên mà đế cắm viết tượng hổ được giới quà tặng săn lùng và xếp vào hạng quà tặng cao cấp, quà tặng doanh nghiệp cao cấp, sang trọng,…

          Đế cắm viết mạ vàng Thuận Buồm Xuôi Gió

Quà tặng phong thủy đế cắm viết mạ vàng tượng thuyền Thuận Buồm Xuôi Gió thuộc hành Kim và Thuỷ. Trong phong thuỷ, thuyền buồm được xem là nền tảng cho sự thành đạt. Đồng thời, thuyền buồm với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió mang đến bước tiến mới về công việc kinh doanh buôn bán làm ăn, mọi sự thuận lợi.

         Địa chỉ mua Đế cắm viết & Quà tặng phong thuỷ đẹp và tinh xảo ở đâu?

Sacombasnk-SBJ tự hào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với các sản phẩm chế tác tỉ mỉ và  hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của SBJ về đều mang trong mình khí vận và vận may trong từng sản phẩm.

 Đia chỉ liên hệ:

Bài trước Bài sau