Trung thu tặng gì cho đối tác, khách hàng và người thân?

Trung thu tặng gì cho đối tác, khách hàng và người thân?

Trung thu nên tặng quà gì cho khách hàng, đồng nghiệp và người thân? Đó không phải là món quà xa xỉ nhưng tuyệt đối cũng không được sơ sài, món quà phải thể hiện được hàm ý tôn trọng và biết ơn.

Với người Việt, mỗi dịp lễ tết trung thu ngoài việc bên cạnh mâm cỗ sum vầy cùng gia đình, còn có sự hiện diện của chiếc bánh Trung thu thơm ngon, một ấm trà sen, trà lài dịu nhẹ mà đầm dư vị. Chính vì, nếu dịp trung thu này bạn chưa biết chuẩn bị quà gì tặng khách hàng, đồng nghiệp và người thân thì một bộ ấm trà cùng với bánh trung thu là gợi ý lý tưởng.

Nếu bạn thích sự mới lạ, độc đáo thì ấm chén men hỏa biến trong bộ sưu tập Lam Sơn Lục Thủy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Mỗi một bộ ấm chén sẽ có màu sắc khác nhau, ít có sự trùng lặp về màu sắc. Màu sắc của sản phẩm được quyết định không phải do men mà do nhiệt độ nung, môi trường nung.

Ngay cả những ấm chén được nung ở tầng trên cũng sẽ có màu sắc những bộ ấm chén nung ở tầng dưới. Chính vì thế đây là điểm độc đáo của dòng sản phẩm ấm trà này, sản phẩm được thiết kế gồm một bình trà đi kèm với 6 chén nhỏ ngụ ý một gia đình ấm cúng, hòa thuận, hạnh phúc. Dòng nước luân chuyển làm cho dòng khí lưu thông tạo nên sự hanh thông, khiến cho mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Do đó, lựa chọn ấm trà men hỏa biến Lam Sơn Lục Thủy làm quà tặng gia đình, người thân, sếp, đối tác…chính là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo nhất trong mùa trung thu 2022.

Tranh Hoa Sen Song Ngư mạ vàng chữ Phúc – Lộc chứa đựng nhiều may mắn về tài lộc, điều hòa khí vượng, giúp gia chủ tránh được những điềm xấu. Đường nét tinh xảo và giàu ý nghĩa, bức tranh như một luồng sáng tỏa ra khắp không gian, khiến căn phòng thêm ấm cúng, sang trọng và bình yên.

Đây sẽ là một món quà tặng độc đáo nhân dịp trung thu, không chỉ gửi gắm thành ý và tình cảm dành cho người nhận mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang nhiều điềm may.

Hy vọng những gợi ý quà tặng phong thủy mùa trung thu ở bài viết trên sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để tặng người mà bạn trân trọng và trân quý trong mùa Trung Thu này.

Địa chỉ mua Quà tặng phong thuỷ ở đâu đẹp và tinh xảo ở đâu?

Sacombasnk-SBJ tự hào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với các sản phẩm chế tác tỉ mỉ và  hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của SBJ về đều mang trong mình khí vận và vận may trong từng sản phẩm.

 Đa chỉ liên hệ:

 Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín

 Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

 Điện thoại: (+84.28)3 9329 001   Hotline: 1900633591   Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

Bài trước Bài sau