“Lam Sơn Lục Thủy”  -  Lưu giữ tình thân qua những mùa trăng

“Lam Sơn Lục Thủy” - Lưu giữ tình thân qua những mùa trăng

Khi những tán cây chuyển dần sang màu đỏ, đan xen cùng những chiếc lá non còn tươi nguyên màu xanh, là khi cả đất trời khoác lên mình một vẻ đẹp mơ màng của mùa thu.

Trung thu – Thời gian của đoàn viên sum vầy và lan tỏa những giá trị tình thân thêm gắn kết. Tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến người ta phải trân trọng, nâng niu. Trân trọng từng khoảnh khắc của những ngày tết truyền thống là lưu giữ nét văn hóa Việt hàng ngàn năm.  

Ngày nay, Tết Trung Thu đã trở thành thành ngày Tết của tình thân với ý nghĩa sum vầy. Hãy cùng Sacombank-SBJ gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho những mối quan hệ thân tình, góp phần xây dựng và duy trì nét đẹp giá trị văn hóa của tết Trung Thu bằng những bộ ấm trà men hỏa biến vẽ vàng tinh tế trong bộ sưu tập “ Lam Sơn Lục Thủy” Lưu giữ tình thân qua những mùa trăng!

 

Bạch Dạ Thanh Tâm – Biểu tượng ẩn chứa ước vọng sức sống dồi dào, sự lạc quan trong cuộc sống và thành công vượt trội trong công việc.

Bách Hợp Cát Tường - Biểu tượng của sự giàu sang và lòng kiêu hãnh, loài hoa mang đến vạn điều may mắn và thành công.

Hoàng Lam Thiên Quốc -  Loài hoa mang đến sự quý phái và tài lộc, tỏa hương và vươn mình trong bùn lầy để khoe sắc.

Hồng Kim Cẩm Tú - Màu vàng của niềm vui thể hiện cho sự ấm áp trong cuộc sống,  khơi gợi sự sáng tạo trong công việc và định hướng cho sự phát triển tốt đẹp của người chủ sở hữu trong tương lai.

Kim Liên Lục Thủy - Biểu tượng mang đến nhiều may mắn và phúc đức cho người chủ sở hữu như điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu.

Kim Tiền Cát Phúc - Hoa cúc vàng mang đến sức sống mãnh liệt, gia tăng thêm phúc lộc và niềm vui.

Mẫu Đơn Chi Vương – loài hoa mang một vẻ đẹp sang trọng, quý phái  một biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh.

Thanh Đình Phong Hoa - Hoa cúc chuyển mình trong gió nhưng lá không rời cành, hoa không rơi rụng mang hàm ý tượng trưng cho khí tiết kiên trung của người quân tử, hiên ngang giữa đất trời.

Vạn Phước Kim Vương - Hoa cúc Nhật bản mang biểu tượng của đế vương, sự quyền quý cao sang và giàu có.

Đây sẽ là một món quà tặng độc đáo nhân dịp trung thu, không chỉ gửi gắm thành ý và tình cảm dành cho người nhận mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang nhiều điềm may.

Hy vọng những gợi ý quà tặng phong thủy mùa trung thu ở bài viết trên sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp để tặng người mà bạn trân trọng và trân quý trong mùa Trung Thu này.

Địa chỉ mua Quà tặng phong thuỷ ở đâu đẹp và tinh xảo ở đâu?

Sacombasnk-SBJ tự hào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với các sản phẩm chế tác tỉ mỉ và  hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của SBJ về đều mang trong mình khí vận và vận may trong từng sản phẩm.

 Địa chỉ liên hệ:

 Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín

 Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

 Điện thoại: (+84.28)3 9329 001   Hotline: 1900633591   Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

Bài trước Bài sau