Chọn gì tặng sếp cuối năm ?

Chọn gì tặng sếp cuối năm ?

Sau một năm nhiều biến động và khó khăn, người lãnh đạo của chúng ta đã nỗ lực không ngừng để đưa công ty vượt qua nhiều thách thức. Chính vì vậy, vào dịp cuối năm, mỗi cá nhân chúng ta nên chọn một món quà ý nghĩa dành cho sếp như một lời cảm ơn vị thuyền trưởng .

Sacombank-SBJ sẽ gợi ý cho bạn những vật phẩm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp khi trao tặng và cũng như là cần thiết mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng cần phải có.

ĐẾ CẮM VIẾT QUÝ LINH MÃO

Trong phong thủy phương Đông, vật phẩm trưng bày trên bàn làm việc, trong không gian riêng sẽ giúp chủ sở hữu vừa gia tăng tài lộc vừa thúc đẩy sự nghiệp phát triển rạng rỡ, hanh thông - đặc biệt là đối với các nhà lãnh đạo. Chính vì vậy, năm Quý Mão - năm 2023- thì việc chọn biểu tượng linh vật chú mèo là sẽ phù hợp, món quà ý nghĩa khi tặng sếp.

TIỂU CẢNH ĐỘC BẢN

Cây trúc bốn mùa tươi xanh mang hàm ý may mắn,cát tường, và thịnh vượng. Chim én mang sức sống tươi mới, điều tốt lành của mùa xuân.

Tiêu cảnh “cây trúc - chim én” mang lời chúc tốt đẹp nhất, tài lộc đủ đầy cho gia chủ, thích hợp mang tặng vào dịp tết, hay các dịp đầu năm 2023.

Rồng biểu trưng cho sự tốt đẹp, may mắn và thịnh vượng. Rồng vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường. Ngoài khả năng thu hút tài lộc, tượng Rồng phong thủy làm bằng vàng còn có khả năng có thể sinh vượng khí và chế ngự sát khí. Vậy nên món quà việc bài trí Tượng Rồng phong thủy trong văn phòng là một món quà ý nghĩa và có thể nhà lãnh đạo nào cũng sẽ thích

Nếu như người lãnh đạo của bạn muốn tặng nhưng không phải tuổi Quý Mão thì vẫn còn nhiều sự lựa chọn tại Sacombank-SBJ. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ mang đến lợi ích về phong thủy về vận may, tài lộc, sức khỏe khác nhau cho người sở hữu.

VÀNG ÉP VỈ

Năm mới là dịp để mọi người trao nhau những lời chúc bình an, chúc cả năm sung túc thịnh vượng. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc thì cũng cần có những món quà ý nghĩa để gắn kết nhau hơn. Tặng vàng cũng giống như trao lộc đầu năm vì vậy tặng vàng thì cũng là một trong những cách để tạo được những ấn tượng tốt. Vừa thể hiện được sự chu toàn vừa tinh tế.

Hiện tại dòng sản phẩm này tại Sacombank-SBJ rất đa dạng, địa điểm tuyệt vời để lựa chọn phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng vào dịp cuối năm khi bạn muốn tặng quà cho sếp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 

• Công Ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombann-SBJ)

• Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0283 9329 001   -   Hotline: 1900633591

Bài trước Bài sau