PHONG THỦY KÍCH HOẠT – TÀI LỘC HANH THÔNG

PHONG THỦY KÍCH HOẠT – TÀI LỘC HANH THÔNG

PHONG THỦY KÍCH HOẠT – TÀI LỘC HANH THÔNG

Trong cuộc sống chúng ta, ai cũng mong muốn cho mình và những người xung quanh luôn gặp những điều tốt đẹp, may mắn. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có nhiều điều xấu, không may đến mà đôi khi chúng ta không lý giải được. Và khi gặp những điều không may, ta sẽ muốn xua đi, muốn hóa giải chúng để những điều tốt đẹp, may mắn lại đến.

Chính vì vậy, hiểu biết về Phong Thuỷ có thể giúp chúng ta xua tan đi những điều xấu, không may, mang đến những điều tốt đẹp, may mắn mà chúng ta thường mong muốn. Phong Thuỷ là một bộ môn khoa học về môi trường sống, cho chúng ta các lời khuyên về cách kiến tạo ra một môi trường sống thoải mái và tích cực.

Đặc biệt khi ứng dụng vào khía cạnh Quà tặng sẽ được nâng tầm lên một giá trị cấp cao hơn. Quà tặng phong thuỷ không đơn thuần là món quà tặng thông thường thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang ý nghĩa rất sâu xa. Hiện nay, Quà tặng phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn để làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác…..

Tuy nhiên nhiều người lại quên mất một điều rằng, đây là dạng quà tặng đặc biệt, mang nội hàm lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sự nghiệp của người nhận. Do đó, việc chọn qua loa đại khái hoặc phạm điều cấm kỵ có thể mang đến họa nhiều hơn phúc. Chính vì vậy trước khi chọn quà tặng phong thuỷ chúng ta nên tìm hiểu về tuổi, mệnh của người nhận quà để có thể chọn lựa được món quà phù hợp, mang vận may, tài lộc đến cho người nhận nên những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

  • Con mong cha mẹ mạnh khỏe, sống thọ.
  • Gia đình bình an và hạnh phúc.
  • Cha mẹ hy vọng con học giỏi, thành đạt…
  • Đôi yêu nhau mong muốn được may mắn, hạnh phúc…
  • Các sỹ tử cầu mong học hành đỗ đạt,
  • Người đi làm muốn thăng quan tiến chức.
  • Thương nhân mong muốn tài lộc, mua may bán đắt, sự nghiệp phát triển.

Và nhiều nhiều mong muốn tốt đẹp nữa…

Nhằm đáp ứng những điều mong muốn ấy, Sacombank-SBJ đã quyết tâm thực hiện sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”. Đội ngũ chuyên viên của Sacombank-SBJ đã nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho khách hàng những món quà phong thủy mang ý nghĩa tốt đẹp may mắn, cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gởi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của khách hàng.

Địa chỉ mua Quà tặng phong thuỷ ở đâu đẹp và tinh xảo ở đâu?

Sacombasnk-SBJ tự hào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với các sản phẩm chế tác tỉ mỉ và  hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của SBJ về đều mang trong mình khí vận và vận may trong từng sản phẩm.

 Địa chỉ liên hệ:

 Công Ty TNHH Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín

 Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

 Điện thoại: (+84.28)3 9329 001   Hotline: 1900633591   Email: cskhsbj@sacombank-sbj.com

 

 

Bài trước Bài sau