Top những trang sức nên sở hữu trong Tháng Kim Cương

Top những trang sức nên sở hữu trong Tháng Kim Cương

1.    Nhẫn Kim Cương

Việc đeo nhẫn kim cương không chỉ tượng trưng cho sự thịnh vượng mà còn thể hiện uy quyền. Khi đeo trên tay, bạn sẽ vô cùng nổi bật trước đám đông, thể hiện đẳng cấp và phong cách của người sở hữu qua màu sắc lấp lánh của viên kim cương. Từ đó tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà không phải mẫu trang sức nào cũng có thể sánh kịp.

Ngoài ra, nhẫn không chỉ mang lại sự may mắn mà trang sức kim cương còn giúp tinh thần người sở hữu trở nên lạc quan, vui vẻ và tâm trạng cũng thoải mái hơn rất nhiều. 

Bởi kim cương sẽ hút năng lượng tích cực và xóa bỏ nguồn năng lượng tiêu cực, hỗ trợ điều hòa nhịp tim, bảo vệ sức khỏe giúp người sở hữu ngủ ngon hơn, đồng thời xua tan cơn mộng mị.

nHẪN KIM CƯƠNG

Nhẫn nữ Kim cương luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng và săn đón. Nhẫn còn được cho rằng là món trang sức bất kỳ phái nữ nào cũng phải có. Không chỉ là món trang sức xinh đẹp và quý giá mà còn mang đến ý nghĩa to lớn. Giúp người dùng thu hút tài lộc, thịnh vượng và may mắn. 

Nhẫn nam Kim cương là vật phẩm phong thủy thể hiện sự huyền bí, sức mạnh, quyền lực và lòng quả cảm cho người sở hữu. Nhẫn giúp người sở hữu lấy lại sự cân bằng, đồng thời tạo nên nhiệt huyết và gia tăng trí lực.

2.    Bông tai Kim cương

Bông tai kim cương mang đến sự hài hòa, thanh thoát cho tổng thể cho khuôn mặt của người phụ nữ. Ngoài ra, bông tai kim cương mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy có khả năng xua tan những điều rủi và mang đến nhiều may mắn cho người đeo. 

Bên cạnh đó, từ thời kỳ xa xưa bông tai đã được tin rằng có sức mạnh chống lại các năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến con người. Chính vì vậy, người đeo bông tai kim cương sẽ có được giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái cùng nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

bÔNG TAI

3.    Mặt dây chuyền Kim cương

Dây chuyền là một trang sức phổ biến của phụ nữ. Những sợi dây chuyền kim cương là những quà tặng trang sức có giá trị hàng đầu và là phụ kiện được yêu thích hàng đầu trong ngành thời trang. 

Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Sacombank-SBJ, những viên kim cương tấm lấp lánh được đính kết thành những mặt dây rực rỡ, lộng lẫy. Thiết kế nữ tính, dịu dàng, cuốn hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

DÂY CHUYỀN

---
Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế trang sức về kim cương thanh lịch và lộng lẫy khác thì Sacombank-SBJ là điểm đến lý tưởng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa những trang sức kim cương hoàn hảo nhất, cùng dịch vụ dịch vụ hậu mãi tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mua sắm tại Sacombank-SBJ.

Bài trước