Kinh nghiệm lựa chọn Trang sức nhẫn kim cương

Kinh nghiệm lựa chọn Trang sức nhẫn kim cương

Kim cương thiên nhiên 

  • Kim cương thiên nhiên hay còn gọi là kim cương tự nhiên từ lâu đã được mệnh danh là “vua đá quý” bởi vẻ đẹp và sự quý hiếm. Những viên kim cương lấp lánh được tạo thành từ những khoáng vật có chứa cacbon, dưới nhiệt độ cao và áp suất rất cao. Trên trái đất, mọi nơi đều có thể sản sinh ra kim cương. Bởi ở một độ sâu nào đó thì sẽ tồn tại nhiệt độ đủ cao và áp suất đủ lớn để tạo thành kim cương.

 

  • Kim cương thiên nhiên trên thị trường khá quý hiếm và có giá trị rất đắt, vì vậy việc sở hữu những trang sức, phụ kiện bằng kim cương dường như chỉ dành cho giới thượng lưu đẳng cấp.

Nhẫn Kim Cương 

Nhẫn Kim cương nữ luôn được chị em phụ nữ ưa chuộng và săn đón. Nhẫn còn được xem là món trang sức bất kỳ mà phụ nữ nào cũng cần phải có. Bởi nó không chỉ là món trang sức đẹp, quý giá mà còn mang đến ý nghĩa to lớn như giúp người dùng thu hút tài lộc, thịnh vượng và may mắn. 

 


Nhẫn nam Kim cương là vật phẩm phong thủy thể hiện sự huyền bí, sức mạnh, quyền lực và lòng quả cảm cho người sở hữu. Nhẫn giúp người sở hữu lấy lại sự cân bằng, đồng thời tạo nên nhiệt huyết và gia tăng trí lực.

Những yếu tố cần biết để sở hữu nhẫn kim cương đẹp

  • Dựa trên kiểu dáng: một chiếc nhẫn kim cương đẹp là chiếc nhẫn phù hợp với đôi tay người chủ sở hữu như vừa tay, không phô hay hợp màu da…Có rất nhiều sản phẩm nhìn thực tế khi trưng bày rất nhạt nhòa nhưng khi đeo vào tay lại trở thành tuyệt tác.
  • Chọn nhẫn kim cương có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng: Đây được ví như “căn cước công dân” của mỗi viên kim cương nên bạn cần lưu ý. Thông qua giấy tờ này bạn sẽ biết được chất lượng của kim cương đính trên nhẫn đạt mức nào. Nó cũng là minh chứng để xác định viên kim cương này có phải là thật hay không. Qua đó bạn cũng biết được số tiền đắt đỏ mà bạn bỏ ra để sở hữu chiếc nhẫn này có xứng đáng không.

 

  • Chọn mua kim cương đính trên nhẫn phù hợp: cần lưu ý đến trọng lượng, giác cắt, màu sắc và độ tinh khiết. Mỗi viên sẽ có sự chênh lệch giá cả tùy theo cấp độ trên thang đo. Ngoài ra, nếu chú trọng đến yếu tố phong thủy khi mua nhẫn kim cương. Hãy lựa chọn những viên kim cương có màu sắc phù hợp với màu đặc trưng của cung mệnh. Đồng thời lựa chọn kích thước là con số may mắn như 5ly ( quyền uy và thăng tiến). Hay 6 ly (may mắn thuận lợi), 8 ly (phát tài, giàu có), 9 ly (vĩnh cửu, bình an) cũng là những số đẹp.

Cách chọn chất liệu vỏ nhẫn kim cương: 

Hiện tại có rất nhiều chất liệu được chọn làm vỏ nhẫn kim cương như:
Vàng trắng: Gam màu sang trọng, thanh lịch này sẽ giúp cho tổng thể chiếc nhẫn trở nên rực rỡ, cuốn hút hơn.
Vàng hồng: Một chút hiện đại cùng chút ngọt ngào kết hợp với viên kim cương long lanh tạo nên một vẻ đẹp độc đáo. Đây là lựa chọn sành điệu của rất nhiều người hiện nay, tôn vinh phong thái kiêu sa đẳng cấp.


Vàng 18k,14k: Màu vàng truyền thống kết hợp cùng kim cương giúp thể hiện khéo léo thông điệp về sự giàu sang. Nó còn mang lại may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc cho người đeo.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế trang sức về kim cương thanh lịch và lộng lẫy khác thì Sacombank-SBJ là điểm đến lý tưởng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa những trang sức kim cương hoàn hảo nhất, cùng dịch vụ dịch vụ hậu mãi tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mua sắm tại Sacombank-SBJ.

Bài trước Bài sau