Trang sức phù hợp cho những buổi tiệc, đi chơi dịp lễ 30/4-1/5

Trang sức phù hợp cho những buổi tiệc, đi chơi dịp lễ 30/4-1/5

Thời trang không chỉ gói gọn trong những bộ quần áo hay giày dép mà trang sức cũng là một phần quan trọng của thời trang. Những món trang sức đẳng cấp, được làm từ những chất liệu quý hiếm sẽ giúp bạn khẳng định được vị thế của bản thân đối với mọi người xung quanh.

Trang sức phù hợp nhất cho phụ nữ khi phối đồ vào buổi tiệc này chính là những kiểu trang sức nữ gọn nhẹ như kiểu dây chuyền hay bông tai. Bởi vì tính chất năng động của bữa tiệc mà phụ nữ không thể nào chọn những trang sức rườm rà hoặc cồng kềnh nhưng cũng không thể không đeo trang sức vì nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp.

Dây chuyền

Dây chuyền là trong những phụ kiện được ưu tiên lựa chọn khi dự tiệc. Dây chuyền giúp bạn cân đối lại tỷ lệ khuôn mặt, làm nổi bật vẻ đẹp của xương quai xanh, bên cạnh tôn lên nét đẹp nữ tính hoặc cá tính của người đeo.

Thiết kế của dây chuyền có kiểu dáng hiện đại, dễ để mix – match với nhiều set đồ khác nhau giúp các nàng tự tin hơn khi đến những bữa tiệc sang trọng. Với thiết kế mềm mại, nữ tính khiến cho các quý cô có thể kết hợp cùng những chiếc đầm kiểu dáng đuôi cá hay dáng ôm body để khoe được những nét đẹp của người phụ nữ.

Sự đa dạng mẫu mã của dây chuyền hợp kim sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi hàng ngày. Đối với mẫu dây chuyền bạc, dây chuyền vàng hay dây chuyền vàng trắng chính là điểm nhấn, tăng thêm phần sang trọng của bạn khi diện chung với những bộ cánh thời trang.

Khi chọn dây chuyền, bạn cũng cần chú ý sự kết hợp giữa dây chuyền và thiết kế mặt dây chuyền để ghi thêm điểm cộng trong phong cách.

Bông tai

Bông tai là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ. Tuy chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng giúp bạn trở nên thêm duyên dáng. Những kiểu bông tai hình tròn nhỏ, hay khuyên tròn là lựa chọn đúng đắn cho chị em giản dị.

Thiết kế bông tai đính đá mang vẻ đẹp thanh lịch, giúp chủ sở hữu càng sang trọng, thời thượng hơn nhiều. Trong khi đó bông tai đính ngọc trai sẽ rất thích hợp cho phụ nữ thích sự thanh lịch, cổ điển.

Hãy mua tặng người yêu thương của bạn hoặc tự thưởng cho bản thân món quà mình yêu thích sau bao ngày làm việc vất vả… Bạn có thể mua, chiêm ngưỡng nhiều thiết kế trang sức thanh lịch và lộng lẫy thì Sacombank-SBJ là điểm đến lý tưởng.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa những trang sức hoàn hảo nhất, cùng dịch vụ dịch vụ hậu mãi tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mua sắm tại Sacombank-SBJ.

Bài sau